THỜI KHÓA BIỂU KHỐI 4-5 TUỔI THÁNG 6 ( 4 TUẦN TỪ 1/ 06/ 2020 -> 26/ 06/ 2020)

Thứ 2

Thứ 3

Thứ 4

Thứ 5

Thứ 6

Thứ 7

Thể Chất

- Đập và bắt bóng tại chỗ

- Đi, chạy thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh, dích dắc (đổi hướng) theo vật chuẩn.

-Bò dích dắc qua 5 điểm

    Âm  nhạc

- Hát: Qủa

Khám phá khoa học

- Mối liên hệ đơn giản giữa con vật, cây với môi trường sống  hiện tượng thời tiết theo mùa và ảnh hưởng của nó.

- Nguồn nước trong môi trường sống;  đặc điểm, tính chất của nước; Ích lợi của nước.

- Sự khác nhau giữa ngày và đêm và không khí, các nguồn ánh sáng con vật và cây.

- Đặc điểm, tính chất của đất, đá, cát, sỏi.

      Văn học

- Đồng dao : Trời mưa trời gió.

 - Đồng dao: Đồng dao về củ.

- Câu chuyện về giọt nước.

Âm nhạc:

- Hát: Đếm sao

 

 

 

   Âm nhạc:

- Trống

Làm quen với toán

- So sánh, phát hiện quy tắc sắp xếp và sắp xếp theo quy tắc (2-2-1 và 1-1-2

- Nhận biết các buổi sáng, trưa, chiều, tối

- Xác định vị trí của đồ vật so với bản thân trẻ và so với bạn khác: Phía trước – phía sau

            Tạo hình

- Cắt dán tia nắng

- Vẽ chiếc kem.

- Vẽ cầu vồng

- Vẽ hoa hướng dương

 

 

 

 

- Lao động tập thể: Vệ sinh lớp học

- Giao lưu tập thể

- Lao động tập thể:

+ Vệ sinh lớp học.

+ Vệ sinh góc thiên nhiên

Tiếng anh(bản ngữ)

* New words:

- pring: Mùa xuân

- Summer: Mùa hè

- Autumn: Mùa thu

- Winter: Mùađông

* Structures:

Iam cold

I have an umbrella

* Song:

 The sun comes up

Kĩ năng sống

- Trẻ quan sát cởi, mặc, thay quần áo

- Trẻ nói cách thực hiện

- Trẻ thực hành các kĩ năng.

 

 

Tiếng anh( người việt)

* New words

- Sunny: Cónắng

- Rainy: Có mưa

- Cloudy: Có mây

* Structures:

How’s the weather?

It’s sunny.

* Song:

How’s the weather?

 Tiếng anh( bản ngữ)

* New words:

- Umbrella: Cái ô

- Cool: Mát mẻ

- Cold: Lạnh

- Storm: Cơn bão

* Structures:

I have an umbrella

It’s a storm.

  * Song:

The sun comes up

Tiếng anh(người việt)

* New words:

-Snowy: Có tuyết

- Windy: Có gió

- Stormy: Có bão

* Structures:

How’s the weather?

It’s sunny.

* Song:

How’s the weather?

Kĩ năng sống

- Trẻ quan sát cách xếp hàng lần lượt; sang đường

- Trẻ nói cách thực hiện

- Trẻ thực hành các kĩ năng.

 

     Hoạt động góc

-Vẽ, tô màu, xé dán về các hiện tượng tự nhiên : trời mưa, trời nắng, cầu vồng

- Trẻ hát, vận động bài hát về hiện tượng tự nhiên: Cho tôi đi làm mưa với; Mây và gió..

Hoạt động ngoài trời

- Quan sát bầu trời

- Trò chơi vận động: nhảy lò cò

-  Chơi theo ý thích: Chơi đồ chơi ngoài trời

   Hoạt động góc

-Xây công viên cây xanh

- Góc học tập: So sánh, phát hiện quy tắc sắp xếp và sắp xếp theo quy tắc (2-2-1 và 1-1-2)

Hoạt động ngoài trời

-Quan sát thời tiết

-Trò chơi theo ý thích: Chơi đồ chơi ngoài trời

 

           Hoạt động góc

- Xem sách, tranh, tìm hiểu về các hiện tượng tự nhiên.

- Tìm hiểu đặc điểm, tính chất của đất, đá, cát, sỏi.

-  Múa, hát các bài hát các hiện tượng tự nhiên.

- Xây công viên cây xanh

Hoạt động ngoài trời

- Trò chơi vận động: Kéo co, nhảy lò cò

- Chơi theo ý thích: Chơi đồ chơi ngoài trời

Bài tập thực hành cuộc sống: Chuyển hạt bằng kẹp

+ Cách cầm kẹp

+ Cách chuyển hạt

+ Trẻ thực hành.

Năng khiếu

- Vẽ

+ cầu vồng

- Múa: + ép dẻo

            + Theo bài hát

Bài tập thực hành cuộc sống: Chuyển hạt bằng kẹp

+ Cách cầm kẹp

+ Cách chuyển hạt

+ Trẻ thực hành.

 Kĩ năng sống

-  Trẻ quan sát cách phòng tránh người lạ

- Trẻ nói cách thực hiện

- Trẻ thực hành các kĩ năng.

                  Lễ giáo

Trẻ đọc lời dạy Đức Khổng Tử; Thánh nhân vĩ nhân.

        Làm sách vở của trẻ

-Vở làm quen với toán

- Vở tạo hình

- Soạn học liệu góc:

+ Góc thư viện.

+ Góc phân vai

+ Góc học tập.

+ Góc tạo hình.